Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

8 Thánh địa chuyên cung cấp ảnh Stock chất lượng cao và miễn phí cho dân thiết kế

 

 

8 Thánh địa chuyên cung cấp ảnh Stock chất lượng cao và miễn phí cho dân thiết kế

 

Cho dù bạn là một nhà thiết kế đồ họa, điều hành một trang web hay chỉ đơn giản là tìm kiếm một hình ảnh để làm ảnh bìa cho trang Facebook của mình, thì chắc hẳn bạn đôi khi phải sử dụng đến Google Image Search. Và việc tìm một hình ảnh ưng ý trong hằng hà sa số các kết quả từ Google Image Search chắc sẽ mang đến cho bạn một nỗi chán nản vô tận. Nhiều lúc, có thể bạn sẽ tìm được một hình phù hợp nhu cầu nhưng nó lại có kích cỡ quá nhỏ hoặc đã bị “khóa” do bản quyền ảnh nên không thể sử dụng được thì chắc hẳn đây quả là một “nỗi đau không thể diễn tả bằng lời” phải không nào?

 

1.Unsplash

Chỉ trong vòng 3 năm, Unsplash xuất thân từ một blog đơn giản trên Tumble đã phát triển thành một cộng đồng nhiếp ảnh to lớn và hợp pháp. Trang web này chuyên cung cấp những hình ảnh có độ phân giải cao và tuyệt đẹp từ khắp nơi trên thế giới.

Tất cả hình ảnh được cung cấp trên Unsplash điều do chính các thành viên trang web này cung cấp. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng cho mục đích thương mại hoặc phi thương mại. Thêm vào đó, tất cả ảnh điều không hề mang thông tin của nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, nó sẽ đẹp hơn nếu như bạn không quên “thả tim” cho bức ảnh của họ hoặc ghi chú tên tác giả khi chia sẻ chúng đến bạn bè.


2.Picjumbo

Viktor Hanacek cho ra đời Picjumbo khi các trang web chuyên cung cấp ảnh stock không bao giờ cho phép người dùng xem và tải miễn phí những hình ảnh mà họ có.

 

Gần như tất cả hình ảnh trên Picjumbo điều do chính tay Viktor Hanacek đăng tải nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về vấn đề bản quyền ảnh. Không quá ngạc nhiên khi Picjumbo có đến hàng triệu người dùng trên thế giới. Bên cạnh đó, Picjumbo cũng cung cấp gói tài khoản thành viên cao cấp (trả phí) để truy cập và sử dụng những hình ảnh độc quyền.

Điều thú vị là bất kể bạn gắng bó với phiên bản miễn phí hay trả phí, tất cả dữ liệu hình ảnh trên Picjumbo điều có thể sử dụng cho bất cứ mục đích gì, và nó hoàn toàn miễn phí bản quyền ảnh.


3.Pixabay

Tất cả hình ảnh trên Pixabay điều được phát hành theo giấy phép Creative Commons Zero. Điều này có nghĩa là bạn có thể thoải mái sửa đổi và sử dụng chúng cho bất cứ mục đích gì bạn thích, bao gồm cả mục đích thương mại mà không cần phải liên hệ đến tác giả gốc của hình ảnh.


4.Pexels

Pexels giống như một bộ sưu tập ảnh stock khổng lồ. Trang web này thu thập hình ảnh stock từ nhiều nguồn, do đó có thể xem đây là một bộ sưu tập đa dạng. Và điều đương nhiên, tất cả ảnh điều tuân theo giấy phép Creative Commons Zero nên bạn có thể sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Pexels là khả năng tìm kiếm ảnh theo màu sắc. Nếu bạn là một nhà thiết kế, bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm các hình ảnh mình muốn theo một màu sắc nhất định và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.


5.Gratisography

Nếu bạn đang tìm kiếm nhanh những hình ảnh nghệ thuật hoặc dùng cho mục đích quảng cáo, Gratisography sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tất cả hình ảnh điều được chụp bởi tác giả Ryan McGuire, và chúng không có giới hạn về bản quyền. Do đó, bạn có thể thoải mái tải về những hình ảnh chất lượng tại đây và sử dụng chúng cho bất cứ dự án cá nhân hoặc thương mại nào mình cần.


6.Brust

Nếu bạn là một blogger, tiếp thị hoặc truyền thông xã hội, bạn sẽ muốn truy cập đến Burst. Được quản lý bởi Shopify, Burst là trang web hình ảnh stock hướng đến lĩnh vực kinh doanh. Thực tế, Burst khuyến khích người dùng sử dụng ảnh của họ cho mục đích thương mại. Do đó, trang web này chuyên cung cấp các hình ảnh chất lượng và miễn phí để cho mục đích quảng cáo hoặc tạo trang web. Tất cả ảnh điều được cấp giấy phép Creative Commons Zero nên bạn hoàn toàn có thể làm bất cứ điều gì với chúng mà không cần phải bỏ ra bất cứ phí bản quyền nào.


7.New Old Stock

Đây được xem là một kho hình ảnh khổng lồ về thể loại cổ điển. Các bức ảnh mang đến cho người xem một cái nhìn thoáng về lịch sử đã qua. 

Theo tác giả trang web, các hình ảnh này điều không có giới hạn về bản quyền. Do đó, bạn có thể xem, tải và sử dụng cho bất cứ mục đích nào theo ý muốn.


8.Foodies Feed

Như tên gọi, có thể xem đây là “thánh đường” về hình ảnh ẩm thực. Trang web được điều hành bởi Jakub, một nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh thực tế. Và dĩ nhiên, phần lớn ảnh điều do ông chụp và cung cấp miễn phí cho người dùng.Jakub không sử dụng giấy phép Creative Commons cho Foodies Feed, chỉ đơn giản là ông chụp, đăng tải và cho phép người dùng sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại. Quy định duy nhất của Jakub là không cho phép người dùng bán ảnh của mình.

 

Theo GenK.vn

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM