Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Máy ảnh mirrorless có phải đang càng ngày càng to hơn ... ???

Chúng ta đều đã biết rằng trong nhiều năm nay, mục đích chính của việc nâng cấp từ máy ảnh DSLR lên máy ảnh không gương lật là bạn sẽ giảm được bao nhiêu về kích thước và trọng lượng của máy ảnh. Tuy nhiên, dần dần chúng ta nhận thấy rằng kể từ những ngày đầu tiên của máy ảnh không gương lật, những chiếc máy ảnh này đang thực sự tăng kích thước trở lại.

Mặc dù chúng vẫn còn lâu mới có cùng kích thước với những người tiền nhiệm DSLR, nhưng thật thú vị khi thấy rằng cuộc cách mạng máy ảnh nhỏ dường như đang bị thụt lùi. Ví dụ chúng ta so sánh Sony A7 ban đầu với Sony A7R V mới nhất . A7 được công bố vào tháng 10 năm 2013 và là một trong những chiếc máy ảnh không gương lật full-frame tiên phong mở đầu cho toàn bộ phong trào trở thành máy ảnh phổ thông. Sony A7R V là sản phẩm mới nhất trong dòng máy ảnh tốt nhất của Sony  và được công bố vào tháng 10 năm 2022. Vì vậy, đã có khoảng cách 9 năm giữa hai phiên bản này

Vì vậy, hãy so sánh kích thước thực tế của hai máy ảnh, với Sony a7 có kích thước 127x94x48mm, trong khi Sony A7R V có kích thước 131x97x82mm. Điều này có nghĩa là A7R V mới hơn lớn hơn khoảng 1,8 lần so với a7 ban đầu. Về trọng lượng, Sony a7 ban đầu nặng 474g, trong khi A7R V nặng 723g (cả hai trọng lượng này đều bao gồm pin). Vì vậy, một lần nữa, trọng lượng của máy ảnh không gương lật Sony a7 đã tăng gấp 1,5 lần so với các thế hệ khác nhau.

Máy ảnh full-frame đã tăng lên rất nhiều trong những năm gần đây, với việc Sony, Canon, Nikon và Panasonic ra mắt những chiếc máy ảnh không gương lật tốt nhất của họ trong nhiều năm. Sony A7R V, Canon R3 và Nikon Z9 đang nỗ lực hết mình để tích hợp nhiều công nghệ nhất có thể vào thân máy của chúng, rất nhiều trong số này, chẳng hạn vì tính năng ổn định 5 trục phức tạp trong thân máy sẽ chiếm nhiều diện tích hơn trước và dẫn đến máy ảnh lớn hơn.

Sony a7 là một trong những máy ảnh tiên tiến nhất vào thời điểm đó. Với cảm biến 24 megapixel mới, được hỗ trợ bởi bộ xử lý Bionz X, cho phép cải thiện chi tiết, giảm nhiễu và giảm nhiễu xạ. Nó cũng có kính ngắm điện tử OLED có thể bẻ khóa, màn hình LCD nghiêng 3 inch, Wi-Fi và NFC và có thể quay video ở độ phân giải 1080p ở tốc độ 60 khung hình/giây.

Đến Sony A7R V cung cấp một số hình ảnh 61 megapixel lớn, xử lý Bionz XR và được hỗ trợ bởi hệ thống ổn định hình ảnh tốt nhất từng có trong máy ảnh Sony với khả năng ổn định 8 điểm dừng hiệu quả. Bạn cũng có thể quay video 8K, cũng như phim 4k 60 khung hình/giây, ISO tối đa là 102400 và màn hình LCD có thể thay đổi góc 4 trục.

Có lẽ chúng ta hiện đang rất hào hứng với các tính năng như ổn định hình ảnh trong thân máy, có độ phân giải cao nhất và thông số kỹ thuật video nâng cao, chúng ta không còn bận tâm nếu máy ảnh không gương lật full-frame đang bắt đầu giống với máy ảnh DSLR. Hãy cùng PhotoKing chờ xem, sự phát triển của máy ảnh mirrorless sẽ như nào vào những năm tiếp theo nhé.

Nguồn: https://wikicamera.net/

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM