Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Peak Design trình làng chân máy siêu gọn nhẹ cho các tín đồ du lịch

 

 

 

Chân máy siêu gọn nhẹ đầu tiên của Peak Design cho người ưa thích du lịch

 

Mới đây hãng phụ kiện nhiếp ảnh có trụ sở tại Mỹ là Peak Design đã công bố sản phẩm mới nhất của mình: chiếc tripod cực kì gọn nhẹ cho những người yêu thích du lịch.

 

 

Đây là lần đầu tiên Peak Design tham gia vào mảng chân máy, nhưng ngay lập tức họ đã cố gắng ghi điểm trước các đối thủ bằng thiết kế mà họ tự tin là vô cùng gọn nhẹ, hiếm có sản phẩm nào trên thị trường sánh bằng.

Theo Peak Design, vấn đề với các chân máy truyền thống (kể cả sản phẩm bình dân vài trăm nghìn đồng hay cao cấp cả chục triệu, giá tiền tại Việt Nam) là kích cỡ và khối lượng khá lớn. Ngay cả khi được thu gọn tối đa, các chân máy vẫn có khá nhiều không gian chết (và tất nhiên cảm giác vẫn to).

Nhận ra điều này, các nhà thiết kế ở Peak Design đã thiết kế các chân của tripod không hoàn toàn tròn như sản phẩm truyền thống, mà “bẻ cạnh”, sao cho khi thu gọn hết, toàn bộ chân Peak Design như một khối đồng nhất.

 

Giám đốc điều hành của Peak Design, ông Peter Daring chia sẻ:

Trong chuyến đi du lịch xa của mình, tôi đã băn khoăn vì sao chân máy của mình lại to và có nhiều không gian chết như vậy. Tôi tin rằng để có một chiếc chân máy hoàn hảo như ý muốn của tôi, sẽ cần một thiết kế mới được cải thiện hoàn toàn.

 

Một vấn đề với các chân máy truyền thống (kể cả sản phẩm bình dân vài trăm nghìn đồng hay cao cấp cả chục triệu, giá tiền tại Việt Nam) là kích cỡ và khối lượng khá lớn. Ngay cả khi được thu gọn tối đa, các chân máy vẫn có khá nhiều không gian chết (và tất nhiên cảm giác vẫn to).

 

Khi gập gọn lại, so sánh kích thước chân máy thường (trái) và chân máy Peak Design (phải)

 

Nhận ra điều này, các nhà thiết kế ở Peak Design đã thiết kế các chân của tripod không hoàn toàn tròn như sản phẩm truyền thống, mà lại cắt chéo và vát, sao cho khi thu gọn hết, toàn bộ chân Peak Design như một khối đồng nhất.

 

Chân máy “Du lịch” của Peak Design khi mở rộng tối đa sẽ cao đến 1,49m, trong khi thu gọn lại tối đa, toàn bộ khối chân sẽ có đường kính chỉ 8,26cm. Con số đường kính này khá nhỏ, nếu so với các chân máy có thể mở rộng với chiều cao tối đa tương tự là ~1,5m, sẽ có đường kính trên 10cm.

 

Mỗi một chân của chiếc chân máy “Du lịch” này có tổng cộng 5 đoạn, với cơ cấu đóng mở dạng đòn bẩy. Phần đế trên cùng được làm dạng hình tròn. Để khóa chặt tấm đế gắn máy ảnh vào chân, bạn chỉ việc xoay vòng tròn ở đây. Đáng chú ý, người dùng đang có L-plate có thể lắp lên chân máy này.

 

 

 

 

 

Chân máy được thiết kế 1 móc treo đồ, người dùng có thể treo túi hoặc các vật nặng phía dưới giúp chân máy chắc chắn hơn trong điều kiện trời gió. Mặc dù trông khá mỏng manh, nhưng chân máy này khá chắc chắn, có thể chịu được cả ống kính 70-200mm f/2.8.

 

 

Khi nào sản phẩm này được bày bán ?

Theo Peak Design chia sẻ, sản phẩm này sẽ đi kèm một số phụ kiện như gá gắn điện thoại, túi đựng. Dự kiến chân máy Peak Design sẽ được bán với 2 mức giá: 288$ cho phiên bản thân nhôm hoặc 479$ cho sợi carbon. Chưa có bất cứ thông tin về thời điểm chính xác mà chân máy này sẽ được bán ra.

Mặc dù con số này không phải rẻ so với phần đông người dùng phổ thông, nhưng theo những gì được quảng cáo thì sản phẩm này rất xứng đáng với số tiền được bỏ ra.

 

Một số hình ảnh từ chân máy đến từ hãng Peak Design

 

 

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM