Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Tại sao lại có giá tốt khi mua máy ảnh trên Lazada ?

Vào một ngày đẹp trời khi bạn đang lướt Facebook, bất chợt đập vào mắt bạn là một đường link mua hàng từ Lazada với giá cực shock. Tin được không? Câu trả lời là hoàn toàn tin được và đây là sự thật 100%. Bài viết này, Photoking sẽ giải thích giúp bạn, tại sao khi mua máy ảnh trên các trang thương mại điện tử như Lazada lại có giá tốt hơn khi mua tại đại lý máy ảnh.

 

giá tốt photoking

Giá bán ống kính Fujifilm 50-230 trên Lazada

giá tốt photoking

Giá bán ống kính Fujifilm 50-230 trên Website photoking.vn

 

Tại sao giá trên Lazada lại tốt hơn giá của doanh nghiệp?

Lazada là một trang Web thương mại điện tử, hiểu nôm na đây là một khu chợ Online dành cho người muốn bán hàng và người muốn mua hàng online. Lazada cho phép các doanh nghiệp mở một gian hàng trên trang web của mình, và doanh nghiệp được phép bày bán các mặt hàng của mình tại đây. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng được phép bán hàng trên Lazada, hãng thương mại điện tử này chỉ lựa chọn những doanh nghiệp bán hàng uy tín, hàng hóa và chính sách bán hàng minh bạch để đặt gian hàng trên trang Web của mình.

 

Giá bán máy ảnh Canon 750D trên Lazada

Giá bán máy ảnh Canon 750D trên Website Photoking.vn

 

Vậy thì chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc: Doanh nghiệp đã có Website riêng rồi thì tại sao phải đăng ký gian hàng của Lazada? Câu trả lời là Lazada có những chính sách riêng để hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng, và quan trọng là Lazada sẽ trợ giá cho các mặt hàng của doanh nghiệp với mức giá bán ra rẻ hơn so với cùng mặt hàng đó mà doanh nghiệp đang bán trên Website của họ. Doanh nghiệp thực chất không bán rẻ hơn giá trên Website của họ, mà chính Lazada đã trợ giá để doanh nghiệp có thể bán rẻ hơn. Đây chính là lý do mà cùng một mặt hàng nhưng người dùng sẽ được mua hàng chất lượng với giá rẻ hơn từ vài trăm nghìn cho tới cả triệu đồng khi đặt hàng qua Website của Lazada.

Lazada được lợi ích gì từ việc trợ giá cho doanh nghiệp?

Để được khách hàng chú ý và đặt hàng thông qua trang web của mình, Lazada phải tiến hành trợ giá cho doanh nghiệp để có mức giá rẻ hơn đến người tiêu dùng. Vậy thì họ có được lợi ích gì từ việc " cho tiền " như vậy? Mặt khác, khách hàng thắc mắc, nếu họ tới mua trực tiếp tại cửa hàng của doanh nghiệp thì có được mức giá tốt hơn như doanh nghiệp đang bán trên Lazada như vậy không?

 

Giá bán máy ảnh Fujifilm X-T20 trên Lazada

Giá bán máy ảnh Fujifilm X-T20 trên Website Photoking.vn

 

Lazada đang muốn thay đổi thói quen mua hàng của người tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và của các nước khác nói chung. Theo thói quen săn hàng giá rẻ, người dùng sẽ liên tục tìm kiếm mặt hàng mình muốn mua trên website thương mại điện tử này với mong muốn mua được hàng hóa chất lượng mà giá lại rẻ hơn khi mua trực tiếp tại cửa hàng? Vậy thì bắt buộc người mua hàng phải Click vào trang Web của Lazada và đặt hàng thông qua trang Web này. Sau khi có được thông tin đặt hàng, Lazada sẽ liên hệ với doanh nghiệp cung cấp hàng hóa để đóng hàng và chuyển tới kho của mình. Việc cuối cùng là Lazada sẽ liên hệ và chuyển hàng tới cho khách đã đặt hàng. Vì vậy, việc đến mua trực tiếp tại cửa hàng sẽ không có được giá tốt như vậy vì không được Lazada trợ giá. Và tùy từng thời điểm mua sắm khác nhau trong năm mà Lazada sẽ chọn những mặt hàng khác nhau để trợ giá chứ không phải mặt hàng nào cũng có giá tốt liên tục.

Theo thời gian, khi đã tạo được thói quen mua hàng trên Web của mình thì có nghĩa là Lazada đã thành công trong việc tạo ra một cộng đồng mua sắm online. Từ đây, các doanh nghiệp sẽ tìm đến Lazada nhiều hơn, người dùng mua sắm trên Lazada nhiều hơn, điều này cũng đồng nghĩa với việc Lazada sẽ có quyền ràng buộc thêm và thu phí đối với doanh nghiệp, cho phép đặt quảng cáo để thu phí... Đây là lúc mà công sức mà Lazada bỏ ra được sinh lời.

Trên đây là lý do tại sao khi mua hàng qua Lazada, bạn sẽ có được giá tốt hơn khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của doanh nghiệp. Nếu thấy hay và hữu ích hãy Share để ủng hộ Photoking các bạn nhé!

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM