Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Canon công bố firmware mới cho R3, R5 và R6

 

 

 

Canon cập nhật firmware mới cho R3, R5 và R6

( EOS R3-v1.20, EOS R5-v1.60 & EOS R6-v1.60)

 

 

Canon đã công bố các bản cập nhật chương trình cơ sở cho các máy ảnh Canon EOS R3 , Canon EOS R5Canon EOS R6 nhằm giới thiệu thêm tốc độ và độ bền cho Hệ thống Canon R. Firmware v1.20 đặt ra các tiêu chuẩn mới cho tốc độ cao khi sử dụng Canon EOS R3, trong khi firmware EOS R5 v1.60 kéo dài thời gian ghi và firmware EOS R6 v1.60 hợp lý hóa quy trình làm việc.

 

Tất cả các bản cập nhật Firmware mới hiện đã có trên trang web của Canon thông qua các liên kết sau:

 

 

 

Canon EOS R3 đã là một siêu phẩm dành cho tin tức cũng như thể thao và bản cập nhật firmware v1.20 còn cải thiện thêm về tốc độ đáng kinh ngạc của nó. Với cài đặt chụp liên tục tốc độ cao tùy chỉnh mới, người dùng có thể chụp ở tốc độ khung hình từ 30 khung hình / giây đến 195 khung hình / giây ở độ phân giải đầy đủ ở JPEG, HEIF hoặc RAW. Điều này mang lại cho các nhiếp ảnh gia khả năng ghi lại khoảnh khắc gần như ngay lập tức của hành động, chẳng hạn như khi quả bóng vừa chạm vào gậy đánh bóng hay khi một con chim vừa kịp tóm con mồi.

 

Nó không chỉ là những bức ảnh tĩnh nhanh như chớp mà bản nâng cấp này cung cấp, người dùng EOS R3 còn có thể quay phim Full HD ở 240p - Tốc độ khung hình mà trước đây chỉ có thể có trên máy quay video chuyên dụng. Ghi 240p làm chậm hành động theo hệ số 6, cho chuyển động chậm mượt mà, hoàn hảo để xem những khoảnh khắc quan trọng trong một tình huống chuyển động nhanh.

 

Để đảm bảo các phóng viên ảnh và phóng viên có thể đánh bại các đối thủ cạnh tranh, bản cập nhật v1.20 đơn giản hóa hoạt động và cho phép họ cắt giảm thời gian giữa việc chụp và xuất bản. Nổi bật trong EOS R7 mới ra mắt, Xử lý hình ảnh Cloud RAW giờ đây sẽ có sẵn trong EOS R3, áp dụng xử lý sâu trong image.canon để cải thiện độ phân giải và độ sắc nét đồng thời cũng giảm khả năng biến động trong hình ảnh. Điều này cũng hỗ trợ xử lý hình ảnh trên mạng cung cấp khả năng giảm nhiễu tuyệt đẹp dựa trên AI mà không làm mất chi tiết. EOS R3 cũng có được khả năng tổng hợp trong máy ảnh (xếp chồng tiêu điểm) các hình ảnh được chụp bằng tính năng lấy nét, để tạo ra hình ảnh có độ sâu trường ảnh và độ sắc nét lớn, hoàn hảo cho chụp ảnh macro. Chức năng này cũng khả thi khi được sử dụng với đèn Speedlite EL-1.

 

 

 

Đáp lại phản hồi của người tiêu dùng, giờ đây bạn có thể gán tỷ lệ crop 1,6x hoặc các tỷ lệ crop khác cho một nút tùy chỉnh trên EOS R3. Nút này hoạt động như một bộ mở rộng tích hợp để các nhiếp ảnh gia có thể nhanh chóng và dễ dàng phóng to những khoảnh khắc đáng tin cậy. 

 

Giải quyết phản hồi từ các vlogger rằng các cạnh của video đã quay sẽ bị rung ở chế độ chụp ảnh tự sướng khi quay bằng ống kính góc cực rộng, EOS R3, EOS R5 và EOS R6 hiện bao gồm tính năng sửa rung trong chức năng Digital Movie IS. Hiệu chỉnh này bổ sung cho hiệu chỉnh dịch chuyển thông thường của Digital Movie IS để chụp ổn định hơn nhiều. Chức năng quay phim tua nhanh thời gian cũng đã được thêm vào EOS R3, với khả năng giữ lại cài đặt phim tua nhanh thời gian nếu máy ảnh vô tình bị tắt nguồn.

 

 

Firmware mới v1.60 cho EOS R5 cũng sẽ mang một tính năng phổ biến của EOS R3 - Tắt nguồn tự động ở nhiệt độ cao (tùy thuộc vào điều kiện) cho phép đạt được thời gian ghi lâu hơn.

 

Firmware mới cung cấp một số bản cập nhật để hoạt động với Bộ phát triển phần mềm (SDK) hàng đầu thị trường của Canon. Chức năng mới cho người dùng SDK bao gồm hỗ trợ làm sạch cảm biến từ xa, khả năng kích hoạt lấy nét tiêu cự, tùy chọn đặt video tốc độ khung hình cao và màn đầu tiên / màn thứ hai / đồng bộ hóa tốc độ cao đối với EOS R6 , khả năng đặt chế độ quay số các chức năng từ xa thông qua SDK. Những bổ sung này mở rộng hơn nữa khả năng của EOS R3, EOS R5 và EOS R6 cho các ứng dụng thương mại. 

 

 

 

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM