Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm nổi bật Liên hệ Khuyến mãi|

Hotline

0868 525 535
0

Photoking giảm giá Body Sony A7R II chính hãng không thương tiếc, dọn đường cho A7R III chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam

Đầu tháng 10/2017 Sony đã giới thiệu tới người dùng chiếc máy ảnh Mirrorless cao cấp của hãng là A7R III. Đây là chiếc máy ảnh được nâng cấp mạnh mẽ về cấu hình và thay đổi một chút về thiết kế mặt sau so với chiếc A7R II. Máy có cấu hình thậm chí còn vượt trội hơn Sony A9 ở một vài khía cạnh. Thế nhưng, khi máy mới ra mắt cũng là lúc những chiếc Flagship đời cũ hơn được giảm giá rất sâu. Và cụ thể lần này là chiếc máy ảnh Sony A7R II .

sony a7r ii chính hãng

Theo như Sony Việt Nam công bố thì A7R II sẽ có giá niêm yết là 53.490.000 VNĐ , giảm 3 triệu đồng so với giá trước đây. Kèm theo đó vẫn là rất nhiều quà tặng dành cho người dùng như Túi máy ảnh Sony Alpha, thẻ nhớ tốc độ cao, gói cài Full App các ứng dụng dành cho máy ảnh Sony, dán màn hình trọn đời máy... Đặc biệt, khi khách hàng mua Sony A7R II chính hãng tại các cửa hàng của Photoking, có thể lựa chọn không lấy gói cài Full App để được giá tốt nhất.

sony a7r ii chính hãng

Điểm qua một chút về A7R II thì chiếc máy này ra mắt vào tháng 06/2015, nghĩa là đã cách thời điểm hiện tại khoảng hơn 2 năm nhưng cấu hình của máy thì vẫn nằm trong top những chiếc máy ảnh không gương lật mạnh mẽ nhất của Sony.

Máy sử dụng cảm biến FullFrame BSI Exmor R 42.4 Mp cùng bộ xử lý hình ảnh BIONZ X mới nhất của Sony tại thời điểm đó, đây là chiếc máy Mirrorless có số điểm ảnh hiệu dụng lớn nhất từ trước tới nay của hãng. ISO của máy từ 100-51.200 giúp khả năng chụp thiếu sáng tốt hơn cùng khả năng khử noise ấn tượng hơn. Bộ xử lý hình ảnh BIONZ X cho tốc độ chụp liên tiếp 5 khùng hình/s. Trên bộ cảm biến 42.4 MP của A7R II, ngoài cấu trúc gapless on-chip lens đã có mặt trong A7R, Sony còn trang bị thêm lớp phủ chống phản chiếu AR trên bề mặt của sensor để cải thiện khả năng thu nhận ánh sáng, tạo ra độ nhạy cao, tương phản động (DR) rộng hơn và cải thiện độ nhiễu ISO, đồng thời tối ưu được hiệu suất của những mẫu ống kính chất lượng cao.

sony a7r ii chính hãng

A7R II sở hữu hệ thống 399 điểm lấy nét theo pha cùng 25 điểm lấy nét theo tương phản được cải thiện 40% so với thế hệ trước cho khả năng tracking theo chủ thể rất nhanh và chính xác kể cả khi chụp hay quay video. Khi sử dụng chế độ AF-C , các điểm lấy nét dự phòng được kích hoạt xung quanh điểm lấy nét chính để theo dõi bất cứ chuyển động nào của chủ thể, mang lại khả năng theo dõi và bám sát theo chuyển động rất tốt.

Sony trang bị cho A7R II hệ thống chống rung 5 trục trên cảm biến của máy. Hệ thống này có khả năng chống rung hiệu quả tới 4.5 Stops theo các trục X , Y , trên-dưới, trái-phải và giảm giao động xoay vòng trục theo các hướng (Roll) giúp cho việc chụp ảnh tốc độ cao và quay video hành động trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Khi kết hợp với các ống kính Sony có cơ chế ổn định hình ảnh OSS cũng đồng nghĩa với việc máy có tính năng chống rung kép.

sony a7r ii chính hãng

A7R II có khả năng quay video 4K tốc độ 30 fps/s lưu lượng 100 Mbps với định dạng XAVC-Svà có thể lưu trực tiếp vào thẻ nhớ mà không phải thông qua cổng HDMI như những model trước đây của hãng. Đi theo đó là dải màu tương phản động Slog 2/S-Gamut rất được người dùng ưa chuộng bởi khả năng hậu kỳ video sau khi quay. Các kết nối không dây như Wifi hay NFC cũng được tích hợp sẵn để người dùng dễ dàng chuyển ảnh qua các thiết bị di động.

sony a7r ii chính hãng

Và cuối cùng mức giá dự kiến dành cho A7R III Body sẽ là khoảng 72 triệu đồng đi kèm với bộ quà tặng trị giá 6 triệu đồng cho đợt Order đầu tiên. Mức giá này cao hơn khoảng 20 triệu so với A7R II. Những nâng cấp mà Sony trang bị cho A7r III sẽ thực sự đáng giá nếu bạn là người mong chờ tính bền bỉ, tính ổn định, chất lượng ảnh/video, đặc biệt là những ai có nhu cần in ấn hay chụp ảnh thương mại. Nếu bạn đặt chất lượng ảnh/video lên hàng đầu thì A7r III sẽ phù hợp hơn.

Tuy nhiên một bộ máy ảnh tốt phải đi kèm với một dàn ống kính tương xứng để phát huy sức mạnh của thân máy. Nếu không cần quay video và hầu bao không rủng rỉnh thì việc chọn A7rII và đầu tư 20 triệu đồng cho ống kính cũng là sự lựa chọn không tồi và mang tính cân đối hơn, ví dụ Zeiss 16-35mm hoặc G-Master 24-70mm. Chi tiết về các sản phẩm của Sony xem tại đây.

Danh mục sản phẩm

Tìm kiếm sản phẩm

Khoảng giá

Triệu - Triệu

Thương hiệu

Độ phân giải

Khuyến mãi Tết 2019 dành cho ống kính 7artisans

(Combo D07) Chân Benro T660 + Pin Rav W126S + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D12) Chân Benro T660 + Pin Rav FW50 + Toshiba 32Gb 100Mb/s

(Combo D09) Bộ vệ sinh máy ảnh + 50 vỉ giấy lau lens Carl Zeiss

(Combo D03) 03 hộp giấy 20 tấm Instax Mini Film

Kết nối với chúng tôi

0868 525 535

© Copyright 2016 Công ty cổ phần Vua Ảnh - photoking.vn All rights reserved

BSM